TOP 1 máy rót rượu tốt nhất thị trường Việt Nam 2022

Bạn đang tìm mua một chiếc máy rót rượu tốt nhất thị trường hiện nay? Điện tử Đại Phong sẽ chia sẻ đến bạn thương hiệu máy rót rượu tốt nhất dành cho bạn trong dịp Tết 2023 này!

Máy rót rượu cảm ứng của thương hiệu NK được đánh giá là dòng sản phẩm tiên tiến, chất lượng tốt nhất hiện nay. Vậy nếu khách hàng đang có nhu cầu mua combo máy rót rượu đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Máy rót rượu là một trong những sản phẩm công nghệ thông minh được sử dụng phổ biến tại các gia đình, nhà hàng ăn uống. Với tính năng nổi bật của sản phẩm đó là tự động rót rượu vào chén theo định lượng chính xác, nhanh gọn hạn chế những vấn đề chén nhiều, chén ít không công bằng khi trên bàn nhậu. Vậy sản phẩm cụ thể như thế nào hãy cùng Điện tử Đại Phong tham khảo bài viết sau đây.

Vì sao thương thiệu NK là TOP 1 máy rót rượu tốt nhất thị trường hiện nay?

Bình rót rượu Zozo chính hãng NK hiện được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng đến tính năng vượt trội. Đây cũng chính là những lý do khiến cho sản phẩm được nhiều người yêu thích sử dụng. Tìm hiểu chi tiết hơn về các tính năng dưới đây nhé: 

Tính năng vượt trội

Với thiết kế nhựa nguyên khối kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn, đảm bảo vệ sinh an toàn sạch sẽ. Một trong những điểm mạnh của sản phẩm đó là tính năng hoàn toàn khác biệt: 

  • Chế độ kiểm tra lượng pin đang ở mức nào thể hiện ở 3 nút trên thân máy giúp người dùng chủ động sạc pin đầy trước khi sử dụng.
  • Tự động điều chỉnh chế độ rót qua 3 cấp độ khác nhau theo ý muốn người dùng.
  • Với dung tích bát inox 1,2 lít, bát nhựa 2 lít cùng với chế độ cảm biến tự động rót rượu trên bàn nhậu nhanh gọn, công bằng nhất.
  • Chế độ làm lạnh nhanh, đảm bảo vệ sinh có thể sử dụng ở nhà hàng, quán ăn, gia đình vô cùng tiện lợi.
  • Sản phẩm được thiết kế đầu máy bơm rượu có độ sâu thích hợp với máy inox đựng rượu giúp rót cạn đáy tối đa.
  • Chốt gắn vòi rót rượu được thiết kế cải tiến bởi vòi có rãnh gạt giúp cho việc sử dụng đơn giản, chỉ cần nhấn nhẹ xuống xoay ngang. Do đó, đảm bảo độ khít, không rò rỉ rượu, dễ tháo rời vệ sinh.
  • Sản phẩm sử dụng bát nhựa hoặc bát inox chịu nhiệt độ tốt giúp ướp lạnh cực tốt. Thích hợp cho người dùng uống lạnh.

>> Tham khảo: Cách chế máy rót rượu cảm ứng

Chế độ bảo hành

  • Điểm nổi bật khi mua sản phẩm máy rót rượu NK đó là được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. 
  • Cam kết hàng chính hãng và sử dụng linh kiện cao cấp đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn.
  • Ngoài ra, sản phẩm được in logo thương hiệu NK trên tất cả bộ phận giúp khách hàng dễ dàng nhận biết sản phẩm chính hãng của NK.

Thời gian sử dụng

  • Máy rót rượu NK sử dụng pin dung lượng nâng cấp cực kỳ cao 1500mah giúp cho thời gian sử dụng lên tới 12 – 15 tiếng.
  • Khi sạc 2 – 3 tiếng đầy pin tốc độ rót rượu nhanh hơn.
  • Tuổi thọ pin cao đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng lâu dài.

>> Tham khảo sản phẩm tương tự: Bình rót rượu cảm ứng Mekazo

Điện tử Đại Phong – Nhà phân phối máy rót rượu cảm ứng chính hãng NK số 1 tại Việt Nam

Tự hào là đơn vị phân phối bình rót rượu cảm ứng tự động chính hãng NK tại thị trường Việt Nam. Với hơn 5000+ sản phẩm máy rót rượu được bán ra mỗi năm. Điện tử Đại Phong đã mang sản phẩm này đến cho 80% khách hàng gia đình và 20% khách hàng Công ty, nhà hàng và quán nhậu. Cam kết 100% sản phẩm chính hãng mang thương hiệu NK, chất lượng linh kiện cao cấp, thời gian bảo hành dài lên đến 12 tháng.

Nguồn: https://dientudaiphong.com/may-rot-ruou-tot-nhat/

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia